top of page

เจอร์ราร์ด และ ร็อดเจอร์ส ต้องการ ผลบอล ยุติธรรมสำหรับ ซัวเรส

สตีเว่น เจอร์ราร์ดเช่นเดียวกับ เบรนดัน ร็อดเจอส์   มีกรรมการกระตุ้นเพื่อไม่ให้ผู้พิพากษาก่อน Luis Suarez, หลังการแข่งขันอีกเมื่อใดก็ตามที่ได้รับการกล่าวหาว่าการดำน้ำ



ที่เกิดขึ้นจริงระหว่างประเทศอุรุกวัย ผลบอล ถูกจองหลังชนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กองหัล จอนนี่ อีแวนส์ ระหว่างการปะทะกันในแอนฟิลด์เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์และยังกัปตันลิเวอร์พูลรู้สึก 25 ปีของเขาเพื่อนร่วมทีมที่ไม่เป็นธรรมที่มี ชื่อเสียงมุ่งหน้าลงได้อย่างง่ายดายภายในเขตโทษ



เจอร์ราร์ดได้รับการอย่างไรระวังไม่ให้คำแนะนำ Suarez มีทั้งหมดไร้เดียงสาของอุบายและปฏิเสธที่จะปฏิเสธการจองของพวกเขาสำหรับความผิดที่มีลักษณะทางซันเดอร์เป็น  ผลบอลเมื่อคืน  ให้อย่างไม่เป็นธรรม

ผมเชื่อว่าแม้ในขณะที่หลุยส์ไม่ได้รับการลงโทษที่เห็นได้ชัดในขณะนี้เขาไม่ได้รับพวกเขาเจอร์ราร์ดแจ้งผู้สื่อข่าว

ที่จะลงไปยังกรรมการที่จะไม่ตัดสินเขาและให้จริงเห็น - หากยังไม่ได้โทษให้หลีกเลี่ยงการให้เขาเป็นหนึ่งใน  ผลบอลเมื่อคืน  แต่ถ้ามันเป็นที่ชัดเจนนี้



ที่ได้รับการจองในซันเดอร์ แต่กับสหรัฐมันเป็นโทษ เกลนจอห์นสันสะท้อนความรู้สึกของพวกเขากัปตันที่เกี่ยวข้องกับ Suarez เสริมว่าผู้ตัดสินต้องมีการตัดสินใจตามสัญชาตญาณและไม่อนุญาตให้พฤติกรรม ผลบอล ก่อนที่จะมีหมอกเหตุผลของตัวเอง



คนที่มีการทำงานของพวกเขาที่พวกเขาต้องการที่จะมองข้ามที่พวกเขาจริงจะรับดูที่และการตัดสินใจของพวกเขาและจะไม่ปล่อยให้อะไรผ่านที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจ ผลบอลเมื่อคืน ของตัวเองลีย์ระบุ

พวกเขาจำเป็นต้องโทรภาพถ่ายในช่วงเวลาที่ไม่คำนึงถึงผู้มันคือเรื่องจริง Suarez เจ้านายของ Brendan Rodgers กล่าวดำน้ำแน่นอนปัญหาในเกมในปัจจุบัน แต่มี Suarez รับ ผลบอลวันนี้ ได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมเป็นเวลาหลายสัปดาห์ในปัจจุบันกล่าว



ที่คุณเห็นใน เกมสำหรับทุกรุ่นจำนวนผู้เล่นที่พื้นดินได้อย่างง่ายดายมากเกินไปและพวกเขาได้รับผลตอบแทนที่บางครั้งเขากล่าว



ถ้าคุณดูที่หลุยส์สัปดาห์ที่ผ่านมาออกไปในซันเดอร์เขาตก, มีแน่นอนติดต่อ แต่เขาจองนี้แล้วเมื่อวานนี้เขาไม่ได้มีมัน

 

bottom of page