top of page

ฟุตบอลพรีวิว ฟุตบอลโลก  2014 รอบคัดเลือก : โปแลนด์ พบกับ อังกฤษ

เยี่ยมอังกฤษลอยตัวโปแลนด์เมื่อวันพุธที่พยายามที่จะยืดนำธุรกิจของพวกเขาอยู่บนกลุ่มที่พวกเขาจะอยู่บนดาวเคราะห์ดวงพรรณา

ลูกเรือของรอยฮอดจ์สันเริ่มต้นใหม่ซานมารีโนใช้เอะอะขั้นต่ำภายในชนะ ผลบอล 5-0 ที่ Wembley เมื่อศุกร์มักจะนับค่าใช้จ่ายหลังจากที่อนุรักษ์นิยม Theo Walcott ออกมาเลวร้ายยิ่งสำหรับสวมภายในอุปสรรคหนัก

 

คนอาร์เซนอลจริงได้รับการตะโกนขึ้นโดยซานมารีโนยิงอุด-อัลโด Simoncini และอาจพลาดการเดินทางวอร์ซอจริงโดยใช้ต่อไปนี้รับบาดเจ็บที่ทรวงอกออกมาภายในหนึ่งนาที 10 จากเหตุการณ์ 'น้ำมันดิบ' ฮอดจ์สันอาจจะเป็น  ด้วยความสุขกับ

 

จากนั้นอีกครั้งที่ของดาวิดรูนีย์ในสเตอร์ลิงมีประสิทธิภาพยืนอยู่ในขั้นต้นในฐานะกัปตันภายในตัวตนของแฟรงก์แลมพาร์ดและสตีเวนเจอร์ราร์ดลูกธนูเป้าหมายที่ 31 ของเขาจะย้ายตัวเองไปภายใน 6 รายการเรอร์สทุกเวลาสำหรับสหราชอาณาจักร

มีจำนวนมากที่มีแง่มุมอื่น ๆ เพื่อสนับสนุน ผลบอลวันนี้ ของอังกฤษเพื่อสนุกด้วยกันกับอเล็กซ์คะแนน Oxlade-Chamberlain วัตถุประสงค์แรกของเขาสำหรับประเทศของเขาในขณะที่แดนนี Welbeck โดนรั้ง

Welbeck จะตอนนี้ส่วนใหญ่แน่นอนเริ่มต้นกับเบลเยียมข้างรูนีย์ภายในหุ้นส่วนคันทรีคลับที่จะอยู่ตลอดเวลาในบาน

 

สหราชอาณาจักรได้มีความทรงจำที่ต่ำกว่ารักปิดเวลาที่เงินยูโรในโปแลนด์และยูเครนแม้ว่าหลายครั้งของพวกเขายากจนมาในยูเครน

อังกฤษนำไปเลี้ยงด้วย ผลบอลล่าสุด เจ็ดจุดจากสามเกมออนไลน์และสามารถพัฒนาสุขภาพเบาะใช้ภายในชนะวอร์ซอ

เบลเยียมมีสี่รายการออกไปสองเกมของพวกเขาได้รับการพ่ายแพ้มอลโดวา ผลบอลสด  2-0 ภายในบ้านของพวกเขาพอดีเปิดในรอกลอว์วันที่ 11 กันยายน

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวโปแลนด์มีมากมายของความเข้าใจในหมู่ทีมของพวกเขามากเกินไปร่วมกับโรเบิร์ต Lewandowski กัปตัน Jakub Blaszczykowski และยังป้องกัน Lukasz Piszczek เพียงเกี่ยวกับทุกในหนังสือที่ U K แชมเปียนดอร์ท Borussia

เศร้าสำหรับข้อเสนอของคุณอย่างแน่นอน Blaszczykowski จะพลาดการปะทะกันมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่มีประสบการณ์ใน ผลบอลเมื่อคืน ขณะที่เล่นในเรื่องเกี่ยวกับดอร์ทซึ่งจะอดิเรกเขาประมาณสองเดือ

Poland vs England world cup 2014
bottom of page