top of page

ข่าวผลบอลวันนี้ - เอฟเอ เปิดเผย สาเหตุเบื้องหลัง การตัดสินของเทอร์รี่

สมาคมฟุตบอลได้มีการตีพิมพ์เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังประกอบด้วยคำตัดสินเมื่อทำผิดกฎเกี่ยวกับ ผลบอลภาษาไทย เชื้อชาติของจอห์นเทอร์รี่ในปัจจุบันของการฟัง


กัปตันเชลซีจริงมีการค้นพบการทำโดยใช้ภาษาถิ่นชนชั้นทาง Anton Ferdinand และเป็นสิ่งต้องห้ามในเรื่องเกี่ยวกับสี่เกมและปรับ 220,000 ยูโร

 

เอฟเอคัจริงได้กล่าวว่าสถานการณ์ของพวกเขามาจากอดีตหัวหน้าอังกฤษก็คือว่าเขาใช้เงื่อนไขเชื้อชาติโดยวิธีการดูถูก 'เพื่อเฟอร์ดินานด์ แต่เพิ่มที่: มันอยู่ไกลจากกรณีของเอฟเอคัว่าสตีฟเทอร์รี่เป็นจริงชนชั้น เรามีชนิดใหญ่ของหลักฐานรับรองรวมทั้งงบจากนักฟุตบอลส ผลบอล ดำจะบอกว่าเขาไม่ได้จริงๆ

 

เอฟเอคัระบุที่พวกเขานำความจริงกับเทอร์รี่ทั้งๆที่เขาถูกพบว่าไม่ผิดกับศาลของคนรอบข้างตั้งแต่เหตุผลในการดำเนินคดีอาญากฎหมายผ่านพระมหากษัตริย์ไม่ได้ที่จะควบคุมฟุตบอลในขณะที่กรณีของพวกเขาคือ

หนึ่งปัจจัยสำคัญกว่านั้นคือว่า ผล บอล เมื่อ คืนจะเทอร์รี่ป้องกันบานพับบนเขาเชื่อซึ่งเฟอร์ดินานด์เทอร์รี่ถามแรกหากเขาต้องการทำร้ายเชื้อชาติสัตว์เลี้ยงบางสิ่งบางอย่างผู้พิพากษาหลักพูดว่าเป็นจริง 'ภายใต้แสงไฟที่อากาศหนาวเย็นที่เกี่ยวข้องกับการประเมินผลการสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ของคุณไม่น่าจะ ผลบอลสด  มันอยู่ไกลจากที่เห็นได้ชัดการตอบสนอง จริงๆมันคือคั่นกลางระหว่างคำสบประมาทอื่น ๆ บาง '

bottom of page