top of page

เบลเยียมดิวิชั่น 1 :Anderlecht ปล่อยให้มันสาย ชนะ Waregem 3-2

Anderlecht ผ่านมาที่ด้านหลังของเพื่อจะประสบความสำเร็จ ผลบอล 3-2 นอกเหนือเพื่อ Zulte Waregem-ให้มีความเครียดเมื่อเบลเยียมแรกมากกรม คลับบรูกก์

 

การขาดหายในการสั่งซื้อไปยังผู้ประกอบแปดนาที Waregem ผลบอลล่าสุด ของ Anderlecht 2-1 นำก่อนหน้านี้ภายใน 2 1/2 แต่ต่อไปนี้เป็นส่วนหนึ่งในบ้านแก้วหูผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่เกิดขึ้นจริงผ่านบรัสเซลส์ที่จำเป็นในการชะลอการจนกระทั่งแดน Een ซัทเทอได้แชมป์จริงภายใน 86 ขณะ

 

อเล็กซาน Waregem สถาน Trajkovski ในด้านหน้าถ้าเขาเสร็จไปฟังก์ชั่นนำขึ้น Davy Een Fauw ใหญ่ของก่อนที่จะเป็นส่วนหนึ่งอาจจะเป็นวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับครึ่งเวลาเพื่อ Dieumerci Mbokani เช่นเดียวกับอเล็กซานเด Anderlecht สถาน Yakovenko ในด้านหน้า ผลบอลสด ภายในช่วงเวลา 57

 

Jens Naessens ปริญญา Waregem แนะนำเพียง 7 ช่วงเวลาต่อมาเมื่อได้รับ แต่ Anderlecht งานดำเนินการเมื่อใดก็ตามที่ได้รับ Een ซัทเทอผ่านการสนับสนุนของไมอามี่ Jovanovic

วันเสาร์ที่ประสบความสำเร็จสถานที่ชท์เมื่อสิบหกปัจจัยเช่นเดียวกับช่วยให้ตัวเองบุกของพวกเขาเริ่มต้นที่จะเกิดขึ้นจริงกรมแรกมากเบลเยียมและยังครองแชมป์เป็นเพียงขั้นที่ 1 ที่ด้านหลังของ frontrunners กอล์ฟคลับบรูกก์ที่มีการจัดตั้งขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์การใช้

Beerschot ได้รับตัวเองที่สี่ติดต่อกันของพวกเขาสมบูรณ์คะแนน Hernan Losada ผ่านสถานภายในช่วงเวลา 74 จะมี ผลบอลภาษาไทย 2-1 พิชิตคอร์ทริก

เฟรเดริกที่ยอดเยี่ยมออกมาจากเงินสดที่เกิดขึ้นจริงการหยุดชะงักในเรื่องเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ Beerschot ภายใน 9 พร้อมกับ Losada ผลในวัตถุประสงค์หลักฝรั่งเศสพิทักษ์อย่างไรก็ตามสิบห้านาทีในการ 2nd 1/2, คอร์ทริกเสร็จเมื่อเบรชต์ที่ได้รับ Dejaeghere

ดี Landry Mulemo ยอมรับปัญหาเช่นกัน copped เป็นบัตรสีแดงสี่ช่วงเวลาต่อมา Losada เดินขึ้นไปอย่างให้ไม่มีข้อผิดพลาดผ่านสิบเอ็ดระยะทางเมตรเพื่อกอดชัยชนะในเรื่องเกี่ยวกับ Beerschot ที่อื่นย้ายไปอยู่ในเพื่อที่จะ 4 ที่ใช้ร่วมกัน

 

ในเวลาเดียวกัน,  ผลบอล Mechelen thrashed Mons 3-0, Waasland Beveren-ได้รับ 1-1 พร้อมกับ Lierse เช่นเดียวกับที่ได้รับ Lokeren 2-2 พร้อมกับ OH YEA Leuven ตามที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อรองไก่ ใช้ผัดเกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์ภายใน 2 1/2

.​

bottom of page